Tin tức

Sự khan hiếm của nguồn máy móc đóng gói chất lượng tại khu vực Miền Nam

Hiện tại tỉ trọng các khu Công nghiệp phía Nam và Đồng bằng Sông Cửu Long khá cao với mật độ dày đặc, vì vậy nhu cầu đóng gói hàng hóa thật sự lớn, tuy nhiên việc cung ứng các dòng máy móc đóng gói chất lượng còn hạn chế.

1. Giới thiệu thị trường  khu công nghiệp Miền Nam

Các khu công nghiệp ở miền Nam là điểm đến thu hút các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Một số địa phương được thúc đẩy phát triển công nghiệp từ rất sớm, ngay từ khi Chính phủ Việt Nam đặt mục tiêu đẩy mạnh công nghiệp hóa và hiện đại hóa từ những năm cuối 1990 và đầu năm 2000.

Miền Nam là đầu tàu kinh tế của cả nước, là nơi tập trung hơn 150 Khu công nghiệp lớn, nhỏ. Đây là thị trường cực kì tiềm năng để phát triển mạnh các loại máy móc tự động hóa phục vụ cho các ngành, nghề đòi hỏi năng suất cao.

 


 

 

2. Sự khan hiếm nguồn máy móc đóng gói chất lượng tại Miền Nam

Hiện nay, nhằm phục vụ cho nhu cầu sản xuất đòi hỏi năng suất cao, thì trên thị trường máy móc tự động hóa nói chung và máy đóng gói nói riêng, nguồn cung cấp máy móc rất nhiều và dồi dào. Nhưng nguồn máy móc đóng gói chất lượng tại khu vực này đang thật sự khan hiếm. Đa số các công ty cung cấp máy đóng gói hiện nay là thương mại, cầu nối trung gian giữa khách hàng và nhà cung cấp, máy móc không có sẵn và họ chưa xây dựng được đội ngũ kỹ thuật để thực hiện các công việc bảo hành khi máy hư hỏng sau này.

3. Công ty cổ phần máy đóng gói Mikyo – Nguồn lực và tiềm năng phát triển

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, đặc biệt trong lĩnh vực máy đóng gói. Mikyo luôn nằm trong top đầu về nguồn cung cấp máy đóng gói chất lượng của Việt Nam.

Mikyo hiện tại có cơ sở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Luôn cung cấp kịp thời móc cho tất cả các khu vực trong thời gian sớm nhất. Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, xuất xứ nguồn gốc máy móc rõ ràng, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua máy tại Mikyo.

Với nguồn lực và tiềm năng phát triển như hiện tại. Thương hiệu máy đóng gói Mikyo đang ngày càng hoàn thiện, chiếm được thị trường và sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước
 


 

Liên hệ tư vấn:
Hotline: 0918.000.267 - 0918.808.795
Mail: sales@mikyo.vn
----------------------------------------
XEM THÊM: 
1. Vai trò tự động hóa trong nền sản xuất hiện đại
2. ỨNG DỤNG ĐÓNG GÓI TỰ ĐỘNG TRONG NGÀNH THỦY SẢN

0918.808.795