Tin tức

Mikyo chúc mừng CBNV sinh nhật tháng 09/2022

Nhằm duy trì văn hóa và tinh thần đoàn kết nội bộ, Công Ty Cổ Phần Máy Đóng Gói Mikyo đã tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng 9.

Buổi tiệc được tổ chức vào chiều ngày 12/09/2022 với sự tham gia của Ban lãnh đạo, trưởng các bộ phận phòng ban và toàn thể cán bộ nhân viên.

Tổ chức sinh nhật cho CBNV hàng tháng tại Mikyo đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công Ty Cổ Phần Máy Đóng Gói Mikyo, nhằm khích lệ tinh thần tập thể cũng như tạo không khí vui vẻ, ấm áp để các phòng ban giao lưu, chia sẻ gắn kết với nhau.

Bên cạnh những hoạt động thể thao, du lịch thì Ban lãnh đạo và công đoàn công ty luôn quan tâm đến đời sống của Cán bộ nhân viên. Sinh nhật mỗi cá nhân tại Mikyo là một niềm vui lớn, niềm vui ấy được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật.

Đến hẹn lại lên, Mikyo lại rộn ràng tổ chức sinh nhật CBNV có ngày sinh trong tháng 9. Trong tháng này, công ty hân hoan chào đón sinh nhật của 9 thành viên. Bên cạnh tiệc ngọt chúc mừng, nhân viên cũng được nhận quà tặng từ công đoàn, những lời chúc từ đồng nghiệp và không thể thiếu khúc hát mừng sinh nhật. Bữa tiệc cũng là dịp để mọi người ngồi lại, cùng nhau trò chuyện, hiểu nhau hơn và cùng nhau nỗ lực vì những điều tốt đẹp ở phía trước.

Những nụ cười hạnh phúc rạng ngời trên môi của các thành viên là động lực cho Mikyo tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này. Tại buổi tiệc, ông Lương Như Cương -­  Giám Đốc Mikyo đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các nhân vật “chính”, đồng thời động viên tập thể Mikyo cùng nhau nỗ lực và xây dựng Mikyo ngày một phát triển vững mạnh hơn.

Trong buổi tiệc, những cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng 9 cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới công ty đã tạo điều kiện để tập thể CBNV công ty có những giây phút ý nghĩa được quan tâm, chia sẻ và gắn bó với nhau. Chương trình sinh nhật tháng 9 khép lại nhưng đã lắng đọng nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi nhân viên. Nét đẹp văn hóa này sẽ là một phần động lực để gia đình Mikyo không ngừng cố gắng và chinh phục những thử thách phía trước. Mikyo mong muốn mang nhiều niềm vui tới cho CBNV trong ngày sinh nhật với văn hóa công ty là một gia đình và các thành viên luôn là một phần vô cùng quan trọng trong đại gia đình ấy.

Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa của buổi tiệc:
 

0918.808.795