Tin tức

Sử dụng máy quấn màng co pallet giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đóng gói

Máy quấn màng co pallet là loại máy quấn màng sản phẩm hoàn toàn tự động, máy quấn màng co quanh các thùng hàng đặt trên pallet dễ dàng, sử dụng mâm xoay để giúp màng co quấn kín sản phẩm nhanh chóng.

Ưu điểm tiết kiệm thời gian và chi phí đóng gói khi sử dụng máy quấn màng Pallet

Sử dụng máy quấn màng pallet sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhờ giúp ích cho công việc quấn pallet hàng hóa. Máy quấn pallet bao phủ hoặc đóng gói các thùng carton và các sản phẩm khác giúp bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn và độ ẩm xâm nhập vào thùng. Hãy tìm hiểu cấu tạo và công dụng máy quấn màng Pallet.

- Tiết kiệm thời gian: quấn màng pe cho pallet hàng hóa bằng máy sẽ nhanh hơn rất nhiều so với quấn thủ công. Nếu dùng máy tự động, tốc độ quấn của máy có thể được lập trình tùy ý, còn dùng máy quấn tay thì tốc độ phụ thuộc vào lực quay của người dùng, nhưng trong trường hợp nào cũng đều nhanh hơn tốc độ 1 người đi 1 vòng quanh pallet hàng.
 
Máy quấn màng Pallet
 
- Quấn pallet đẹp hơn: các pallet hàng hóa quấn bằng máy sẽ đều hơn quán bằng tay, vì con người sẽ không thể lúc nào cũng chính xác, dập khuôn như máy được. Không chỉ giống nhau ở cách quấn, các đường xung quanh mà chúng còn đều nhau ở độ căng của màng, tất cả đều đồng nhất vì lực kéo, góc độ kéo của máy khi quấn các pallet đều như nhau.

- Tiết kiệm chi phí sản xuất: dùng máy quấn màng co pallet sẽ tiết kiệm màng pe quấn pallet hơn quấn thủ công. Hơn nữa một số máy hiện đại còn có thể lập trình cách quấn tiết kiệm nguyên liệu nhất, mà vẫn đảm bảo an toàn của pallet hàng hóa. 
Thông tin thêm:

Tổng quan về công ty cổ phần máy đóng gói Mikyo
https://mikyo.vn/tin-tuc/ky-thuat-va-cong-nghe/loi-ich-cua-viec-su-dung-may-quan-mang-pallet-350/
https://mikyo.vn/tin-tuc/ky-thuat-va-cong-nghe/may-dong-dai-pallet-siet-day-dai-kien-hang-chac-chan-349/
0918.808.795