Tin tức

Phác họa mục tiêu mở rộng thị trường miền Trung năm 2023 của Mikyo

Theo mục tiêu trở thành công ty máy đóng gói và giải pháp đóng gói hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm và định hướng năm 2023 mở rộng thị trường trong nước, quốc tế, Mikyo đã có một loạt bước đi mới.

Theo mục tiêu trở thành công ty máy đóng gói và giải pháp đóng gói hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm và định hướng năm 2023 mở rộng thị trường trong nước, quốc tế song song với phát triển chuyên sâu, Mikyo đã có một loạt bước đi mới.

Mikyo được biết đến là công ty chuyên sâu về máy đóng gói và các giải pháp đóng gói tự động. có thế mạnh trong nghiên cứu, thiết kế, triển khai và lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng và là đại diện phân phối của các đối tác hàng đầu thế giới. Mikyo được các nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Logistics, thực phẩm, máy mặc, dược phẩm, đồ uống, điện tử, thức ăn chăn nuôi,..biết tới như là thương hiệu giải quyết hoàn hảo cho bài toán tối ưu chi phí đầu tư, tăng năng suất lao động cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh

Văn phòng Mikyo tại Đà Nẵng

Thành lập từ năm 2014, đến nay Mikyo có trụ sở chính tại Hà Nội, 1 nhà kho và Trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm ở Hà Nội, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại có thêm văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng. Năm 2021, mặc dù dưới sự tác động mạnh mẽ của đại dịch, Mikyo vẫn giữ vững được mức tăng trưởng ổn định. Cùng với đó là việc liên tục mở rộng bộ máy, đầu tư công nghệ, tìm kiếm đối tác mới và thu hút nguồn nhân sự chất lượng cao.

Mikyo là công ty thành viên thuộc Hệ sinh thái của Tập đoàn Intech Group 
 

Trên hành trình gần 10 năm hình thành và phát triển, Mikyo đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường miền Bắc, là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực máy đóng gói và các giải pháp đóng gói tự động hóa cho nhà máy, kho tự động, kho thông minh. Mikyo đã triển khai nhiều dự án cho các tên tuổi lớn trong nước như: CNC, ALS, Viettel, Hyundai, Lavie, …Sau gần 4 năm đặt nền móng tại thị trường miền Trung, Mikyo đạt được những thành công nhất định, hiện đã và đang triển khai hàng loạt dự án phân phối mới.

Trong kế hoạch giai đoạn 2021-2026, một trong những mục tiêu chiến lược của Mikyo là tập trung vào thị trường trọng điểm miền Trung, góp phần đẩy mạnh lĩnh vực công nghiệp phụ trợ và phân phối các giải pháp thông minh giúp nâng tầm doanh nghiệp Việt. Mikyo đặt mục tiêu tăng trưởng 150% trong năm 2023

Đại diện Ban lãnh đạo Mikyo chia sẻ: “Việc phát triển và mở rộng thị trường miền Trung nằm trong kế hoạch tổng thể và lâu dài của Tổng công ty; với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối đối tác, khách hàng; đây được xem là bước ngoặt trong chặng đường phát triển của công ty, tạo nền móng vững chắc cho Mikyo bước những bước tiến xa hơn trong thời gian tới”

Năm 2023 cùng với mục tiêu đồng bộ quản lý, ưu tiên phát triển đồng đều các chi nhánh, công ty thành viên. Công ty cũng đang tuyển dụng số lượng lớn nhân sự, tái cơ cấu bộ máy tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Mikyo luôn chào đón sự gia nhập của các thành viên mới năng động, nhiệt huyết để cùng nhau xây dựng, chinh phục những đỉnh cao mới.