Tin tức

Mikyo khai Xuân Quý Mão - 2023

Trong tiết trời xuân rộn ràng, sáng ngày hôm nay 30 tháng 01 năm 2023 (Tức mùng 9 Tết), tại Công ty Cổ phần Máy Đóng gói Mikyo đã diễn ra chương trình Khai xuân Quý Mão 2023

Toàn thể CBCNV đã họp mặt, chúc nhau những lời chúc bình an và sẵn sàng chào đón một năm Quý Mão nhiều năng lượng tích cực chinh phục những mục tiêu đã đề ra cho năm 2023.

Thay mặt Mikyo, Giám Đốc Lương Như Cương đã gửi những lời chúc tết tốt đẹp nhất, ấm áp tình cảm và đầy khích lệ đối với toàn thể CBCNV. Trong năm qua, Công ty đã đối mặt với những khó khăn, thách thức sau Đại dịch gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh sản xuất đặc biệt là chuỗi cung ứng linh kiện. Nhưng bằng kinh nghiệm sản xuất kinh doanh, truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, đổi mới sáng tạo để phát triển, tập thể CBCNV và Ban Lãnh đạo đã cùng nhau vượt qua và đạt được những thành tựu đầy khả quan, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Giám Đốc mong muốn toàn Công ty cùng quyết tâm hoàn thành vượt mức mục tiêu Sản xuất kinh doanh năm mới 2023. Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới.







Nhân đây, Mikyo xin kính chúc toàn thể CBNV, Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới An Khang - Thịnh Vượng.

Các hoạt động sản xuất kinh doanh, giao dịch của Mikyo đã hoạt động trở lại, Quý khách hàng và Đối tác nếu cần hỗ nhanh nhất trợ vui lòng liên hệ lại Mikyo theo Hotline: 0918.000.267 - 0918.808.795.

0918.808.795