Kỹ thuật và công nghệ

XU HƯỚNG ĐẦU TƯ KHO HÀNG, ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM TRONG TƯƠNG LAI

Không gian lưu kho rộng lớn, ứng dụng dây chuyền tự động hiện đại giúp doanh nghiệp kiểm soát hàng hóa, tiết kiệm chi phí, vận hành hiệu quả.

Bước sang thập kỷ mới, hệ thống kho bãi đã dần được coi là “Trái tim trong chuỗi cung ứng”. Với sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội và chuyển đổi kỹ thuật số. Người tiêu dùng đều ưa chuộng hình thức mua hàng online, thanh toán qua thẻ và giao hàng tới tận nhà vô cùng tiện lợi Chính điều này đã dịch chuyển hậu cần chuỗi cung ứng sang một “bước ngoặt mới”.

Với triển vọng như vậy ngành công nghiệp sản xuất cần phải phát triển trong thời gian tới để có thể đáp ứng được bước phát triển của thị trường, xu hướng đầu tư kho hàng được mở ra, cùng với sự tiến bộ của ngành đóng gói sản phẩm trong tương lai

Không gian lưu kho rộng lớn, ứng dụng dây chuyền tự động hiện đại giúp doanh nghiệp kiểm soát hàng hóa, tiết kiệm chi phí, vận hành hiệu quả.
 

Chính vì sự phát triển đó nên việc đầu tư kho hàng đóng gói sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu là rất cấp thiết

Vào lúc cao điểm, các kho hàng có thể tăng gấp 3-5 lần khối lượng. Hầu hết các nhà kho hoạt động thủ công vì chỉ những công ty quy mô lớn mới có thể áp dụng được các giải pháp phần cứng và phần mềm hiện đại. Do đó, một nhà kho hoạt động thủ công khiến quy trình xử lý chậm, quá trình hoạt động kém hiệu quả và dễ xảy ra sai sót do lỗi con người. Điều này dẫn đến nhu cầu về các giải pháp có khả năng hỗ trợ tối ưu mà không yêu cầu đầu tư đáng kể các chi phí – và đặc biệt là phải hoạt động được với cơ sở hạ tầng và bố trí hiện tại của nhà kho.
 

Đầu tư một kho hàng chuyên dụng để đóng gói sản phẩm , sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ưu thế chủ động trong sản xuất, tối ưu hóa được khâu sản xuất và đóng gói, góp phẩn giảm chi phí và thời gian đóng gói cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, việc đầu tư máy móc tự động có chất lượng vào đóng gói sản phẩm cũng là điểm cộng cho một kho hàng thông minh mà doanh nghiệp đầu tư . Với lợi thế là một công ty chuyên cung cấp các dòng máy đóng gói trong lĩnh vực sản xuất, Công ty Cổ Phần Máy Đóng Gói Mikyo là nơi mà các nhà đầu tư đặt niềm tin khi lựa chọn các dòng máy đóng gói trong các kho hàng.

Qúy doanh nghiệp và nhà đầu tư cần tìm hiểu thêm thông tin về máy vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Máy đóng gói Mikyo

Địa chỉ: Lô 5 + 6 KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0918.000.267 - 0918.808.795

0918.808.795