Kỹ thuật và công nghệ

MIKYO GẮN KẾT TẠI TEAMBUILDING SẦM SƠN 2022

Hè 18/06/2022, Mikyo - Team building Sầm Sơn

MIKYO cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam trong thời kỳ chống dịch covid cũng như tuân thủ mọi hoạt động theo chỉ thị của nhà nước về dịch covid nhằm đảm bảo sức khỏe người lao động, đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh. Cũng như việc tác động tiêu cực của tình hình dịch covid tới nền kinh tế của Việt Nam nói chung và MIKYO cũng không tránh khỏi.

Trước những tình hình đó mà có những hoạt động thường niên trước kia của MIKYO như du lịch thường niên, tiệc tất niên, tiệc khai xuân đầu năm, liên hoan, hội hè,... đã được ban lãnh đạo tạm hoãn nhằm đảm bảo sức khỏe của người lao động trước sự lan tràn của dịch covid cũng như ổn định hoạt động kinh tế của doanh nghiệp.

Năm 2022, một năm ổn định trở lại, dấu hiệu của dịch covid đã lắng xuống, chính phủ cũng chỉ đạo sống chung với dịch, ổn định phát triển sản xuất. Cùng với xuất phát điểm tuân thủ nghiêm ngặt hoạt động sản xuất kinh doanh các năm trước đó trong tình hình dịch covid kéo dài mà tình hình kinh tế của MIKYO không bị biến động, thậm chí có sự phát triển tăng trưởng nhẹ. Chính vì vậy để gắn kết, bù đắp những quãng thời gian các cán bộ công nhân viên của công ty ngày đêm chăm chỉ làm việc. Vào tháng 6/2022 Ban giám đốc CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY ĐÓNG GÓI MIKYO đã tổ chức team building tại bãi biển Sầm Sơn trong 3 ngày nhằm mục đích gắn kết hơn nữa tinh thần, tình cảm của cán bộ công nhân viên MIKYO.
 


 

Một buổi dã ngoại, du lịch thật hứng thú, với các trò chơi, các chuyến tham quan nghỉ dưỡng và tìm hiểu văn hóa tại Sầm Sơn vô cùng ý nghĩa, đem lại cảm giác sảng khoái, tinh thần hứng khởi, thoải mái cho người tham gia, Các cán bộ công nhân viên của công ty cổ phần máy đóng gói MIKYO đều tham gia 100% về số lượng và 200% về tinh thần của mỗi cá nhân trong hoạt động tập thể này

Và hơn nữa là sự chia sẻ, nhìn lại những quãng đường đã qua , những khó khăn của công ty từ thời sơ khai đến hiện tại trước bao gian truân, khó khăn từ những yếu tố khách quan đến chủ quan tác động đến sự phát triển của công ty. Rồi đến những định hướng của ban lãnh đạo, những người chèo lái con thuyền MIKYO vươn mình ra biển khơi là một doanh nghiệp dẫn đầu ngành đóng gói. Qua những sự chia sẻ này phần nào đó các cán bộ công nhân viên an tâm hơn về công ty, sự phát triển của công ty, cũng như sự đồng hành của MIKYO cùng toàn thể người lao động.

Qua buổi team building một lần nữa thấy được vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh Việt Nam, đặc biệt là Sầm Sơn, và cũng qua đây, tinh thần gắn kết của các cán bộ công nhân viên MIKYO ngày càng bền chặt, vững bền và phát triển.








 

0918.808.795