Kỹ thuật và công nghệ

LỢI CỦA MÁY ĐÓNG GÓI TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH

Có rất nhiều lợi ích từ việc áp dụng những máy đóng gói, dây chuyền đóng gói tự động giúp gia tăng hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí nhân công cũng như thời gian đóng gói sản phẩm.

Trong thời đại ngày nay, các loại máy móc đều có tính chất tự động hoặc bán tự động, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng, sản xuất thực phẩm, dược phẩm, …Các hệ thống máy đóng gói đang ngày càng chiếm vai trò then chốt trong việc làm giảm chi phí nhân công, thay thế sức lao động, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng năng suất lao động đồng thời giúp bảo quản tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh và tăng giá trị sản phẩm. Đối với khâu đóng gói sản phẩm, việc sử dụng các loại máy tự động để thay thế cho công việc đóng gói thủ công là một điều tất yếu vì đây là khâu tốn rất nhiều sức lao động cho những công việc lặp đi lặp lại một cách không cần thiết .

Có rất nhiều lợi ích từ việc áp dụng những máy đóng gói, dây chuyền đóng gói tự động giúp gia tăng hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí nhân công cũng như thời gian đóng gói sản phẩm.

Trong dây chuyền đóng gói sản phẩm, các máy đóng gói được bố trí phù hợp để sản phẩm được đưa vào đóng gói đến khi hoàn thiện là một quy trình khép kín và tự động. Hệ thông dây chuyền vận hành liên tục từ bộ phận này qua qua bộ phận khác, từ khu vực này qua khu vực khác nhờ vào hệ thống băng tải được điều khiển tự động và dễ dàng kiểm soát về tốc độ.
 

Lợi ích của máy đóng gói tự động:

+ Giúp bảo vệ sản phẩm bên trong tránh bị vỡ, va đập.

+ Ngăn cách không cho sản phẩm bị dính nước, bụi bẩn. Bao bì cũng giúp ngăn cách sản phẩm không bị oxy hóa hay nhiễm khuẩn, lưu giữ hương vị.

+ Giúp vận chuyển dễ dàng hơn, phân phối, bày bán trên giá kệ, mở ra đóng vào, sử dụng được nhiều lần.

+ Bao bì mẫu mã chuyên nghiệp, tiếp cận khách hàng dễ dàng, nâng cao thương hiệu và chất lượng.



 

Như vậy hiểu được lợi ích của máy đóng gói chúng ta có thể dễ dàng quyết định nên đầu tư máy đóng gói tự động hay không. Sau đó lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt máy đóng gói uy tín, chất lượng.

Công ty CP máy đóng gói Mikyo là một trong nhưng công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp về máy đóng gói và các giải pháp đóng gói sản phẩm tiên tiến, hiệu quả với chi phí tối ưu, các sản phẩm được kiểm tra kỹ càng từ khâu gia công chế tạo đến lắp ráp và chạy thử.

0918.808.795