Kỹ thuật và công nghệ

Chặng đường hình thành và phát triển của Mikyo cho đến ngày nay

04/2014 - 08/2022

Công ty cổ phần Máy Đóng Gói Mikyo bắt đầu hoạt động từ tháng 4/2014, là một thành viên của Intech Group. Mikyo chuyên cung cấp các loại máy móc, dây chuyền và giải pháp đóng gói, suốt 8 năm qua Mikyo đã ghi những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và giải pháp đóng gói hàng đầu Việt Nam

Lấy lợi ích thiết thực của khách hàng làm trung tâm, Mikyo không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tự động hóa, các sản phẩm, giải pháp của Mikyo được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả mà chúng mang lại.

Nhất quán với mục tiêu: “vì sự phát triển bền vững của khách hàng, cam kết phụng sự khách hàng”, dù ở bất cứ nơi đâu, các sản phẩm mang thương hiệu Mikyo dần khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa. Hiện nay Mikyo đã phát triển mạnh mẽ với 2 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, một văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. 

 

 

Những khó khăn, thử thách trên hành trình xây dựng và phát triển mà Mikyo đã vượt qua, đặc biệt là sự hoành hoành của đại dịch covid-19, nhưng Mikyo vẫn vững vàng tăng trưởng mạnh mẽ, đó là minh chứng khẳng định bản lĩnh và tầm nhìn của ban lãnh đạo Mikyo. 

Các giải pháp đóng gói tự động của Mikyo không chỉ tối ưu hiệu suất, tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn giảm thiểu sai sót trong hệ thống sản xuất của doanh nghiệp. Đến nay, Miky đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm và giải pháp đóng gói tự động bao gồm: 

 
 

Các giải pháp máy đóng gói tự động Mikyo ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: điện, điện tử, ô tô, xe máy, công nghiệp may mặc, dược phẩm giúp tối ưu bài toán quản trị và sản xuất cho nhiều đối tác.

Mikyo cam kết trao đến tay khách hàng những sản phẩm đạt chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2008 đã trải qua những kiểm tra khắt khe nhất, mang đến giá trị gia tăng cho các đối tác, khách hàng. Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, Mikyo còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng với các dịch vụ bảo hành, bảo trì, chuyển giao công nghệ chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhanh chóng, kịp thời. Mikyo sẵn sàng hỗ trợ 24/24, phục vụ khách hàng tận nơi trên mọi miền đất nước.

Ông Lương Như Cương - Giám đốc công ty Máy Đóng Gói Mikyo cho biết: “ Với khát vọng trở thành thương hiệu máy đóng gói hàng đầu tại Việt Nam, Mikyo luôn hướng tới lợi ích thiết thực nhất của khách hàng và góp phần xây dựng xã hội phồn vinh, hạnh phúc. Kế hoạch trong 5 năm tới của Mikyo bao gồm:

 
  • Tiếp tục đầu tư nguồn lực để nghiên cứu về chiều sâu và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cả về công năng và chi phí hướng tới lợi ích khách hàng

  • Tiếp tục xây dựng và cải tiến quy trình kiểm soát chất lượng để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất được giao đến tay khách hàng

  • Tiếp tục xây dựng và đào tạo đội ngũ kinh doanh, chăm sóc khách hàng để đảm bảo đủ kiến thức, kỹ năng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, theo kịp xu hướng của thế giới.

  • Quan tâm đến cải tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên.

  • Đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, các vấn đề mang tính cộng đồng, xã hội.


 

Với vị thế và niềm tin đã gây dựng được, trong những giai đoạn tiếp theo, đội ngũ Mikyo sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để phát triển hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ, đồng hành mang đến những giải pháp ngày càng ưu Việt để cùng đối tác, khách hàng nắm bắt những cơ hội thành công trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên 4.0.

Xem thêm:

 
0918.808.795