Tin tức

Intech Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Intech Việt Nam diễn ra tại Hà Nội thành công tốt đẹp với sự tham gia của ban lãnh đạo, các vị khách mời và toàn thể CBCNV.
Công ty CP Kỹ Thuật Và Công Nghiệp Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập (18/11/2011 - 18/11/2016) tại Hà Nội đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động và phát triển. Tham dự chương trình có ông Hoàng Hữu Thắng - Tổng Giám đốc Công Ty Intech Việt Nam, ông Hoàng Hữu Yên - Giám đốc Công ty Cổ Phần Máy Đóng Gói Mikyo, ông Nguyễn Tiến Lưu - Giám đốc Công ty Cổ phần Kim loại Tấm Intech Việt Nam, cùng các vị khách mời và toàn bộ nhân viên trong công ty.

Sau 5 năm thành lập và hoạt động, công ty Intech Việt Nam vươn lên đứng trong tốp các doanh nghiêp dẫn đầu về sản xuất các sản phẩm công nghiệp, thiết bị công nghiệp hỗ trợ uy tín tại Việt Nam. Để đạt được những thành công nhất định như ngày hôm nay là nhờ sự lạnh đạo đúng đắn và sự nỗ lực làm việc của CBCNV trong công ty, đặc biệt là sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng trong suốt 5 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Hữu Thắng - Tổng giám đốc Intech Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị khách mời tới tham dự và toàn thể CBCNV đã đồng hành cùng công ty vượt qua những khó khăn và thử thách, đồng thời ông cũng chia sẻ quá trình hoạt động, tâm sự đầy tâm huyết về sự hình thành và phát triển của công ty, điểm lại những khó khăn và thành công trong thời gian qua.

 
Lễ kỷ niệm Intech Việt Nam
Ông Hoàng Hữu Thắng chia sẻ về quá trình hoạt động, điểm lại những khó khăn và thành công của công ty thời gian qua
 
Tại buổi lễ, ông Hoàng Hữu Thắng cũng đưa ra các chiến lược và mục tiêu tiếp theo để đưa Intech Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa, hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết với trách nhiệm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất.
 
Trong khuôn khổ buổi lễ, Tổng giám đốc - ông Hoàng Hữu Thắng đã chức mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc, đồng thời động viên nhân viên tiếp tục cố gắng, đồng hành cùng sự phát triển của công ty. Ghi nhận những cống hiến của cán bộ nhân viên trong thời gian qua, công ty đã quyết định khen thưởng tập thể lao động giỏi và nhân viên đạt thành tích tốt, đây là hoạt động ý nghĩa mang đến giá trị tinh thần, tạo động lực mạnh mẽ để nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.

Lễ kỷ niệm
Tuyên dương và trao tặng khen thưởng cho tập thể lao động giỏi

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tâm huyết, Intech Việt Nam có cơ sở để hoàn toàn tin tưởng rằng, phía trước là những thành công. Buổi lễ kỷ niệm kết thúc tốt đẹp và ghi lại nhiều dấu ấn với những người tham gia, Intech Việt Nam xin gửi đến tất cả Quý khách cùng toàn thể CBCNV những lời chúc tốt đẹp nhất, xin kính chúc quý khách mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Intech Việt Nam
Kỷ niệm 5 năm thành lập Intech Việt Nam
Kỷ niệm thành lập
Lễ kỷ niệm 5 năm
Kỷ niệm thành lập công ty
Lễ kỷ niệm công ty
Kỷ niệm 5 năm Intech VN
Kỷ niệm thành lập 5 năm
 

Video buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Intech Việt Nam
 
Tags kyniem
0918.808.795