Tin tức

​Địa chỉ bán băng tải công nghiệp chất lượng tại Hà Nội

Mikyo là địa chỉ bán băng tải uy tín, là lựa chọn số 1 cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành tại Việt Nam.
Băng tải công nghiệp ra đời với sự phát triển mạnh mẽ của ngành sản xuất công nghiệp. Băng tải giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề truyền tải các vật liệu nặng, nhẹ từ các vị trí một cách đơn giản, dễ dàng. Với nhiệm vụ vận chuyển các loại hàng hóa trong sản xuất giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân công và cải thiện hiệu quả sản xuất, tăng tính hiện đại hóa, thúc đẩy quá trình sản xuất tăng cao. Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ bán băng tải công nghiệp chất lượng tại Hà Nội hoặc ở các tỉnh thành khác là điều khó khăn đối với các doanh nghiệp bởi thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp các loại băng tải giá rẻ nhưng lại chưa mang lại hiệu quả cao. 
 
bang tai con lan kep

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các loại băng tải công nghiệp, Mikyo.vn luôn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và giá cạnh tranh. Sản phẩm của chúng tôi xuất hiện trong nhiều nhà máy, các đối tác của  chúng tôi bao gồm cả Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc đều tin tưởng và sử dụng. Mikyo là địa chỉ tin cậy bán các loại băng tải công nghiệp chất lượng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Khi mua băng tải của chúng tôi khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng băng tải hoạt động ổn định, bảo dưỡng băng tải có tuổi thọ cao. 
 

Chúng tôi bán băng tải với giá cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đồng thời giải quyết được bài toán giảm chi phí nhân công nhưng vẫn gia tăng về hiệu quả thành phẩm. Băng tải được thiết kế và lắp ráp cẩn thận bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề, tỉ mỉ trong khâu gia công và cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên vật liệu để mang đến sản phẩm băng tải tốt và an toàn cao khi sử dụng. Sự nỗ lực làm việc của đội ngũ nhân viên chúng tôi nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vì vậy, Mikyo là địa chỉ bán băng tải uy tín, là lựa chọn số 1 cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành tại Việt Nam. 
 

Địa chỉ bán băng tải công nghiệp chất lượng tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Máy Đóng Gói Mikyo
Địa chỉ: Lô A2 CN4 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024 66 806 795 - Fax: 0243 765 3875
Email: sale.mikyo@gmail.com - Website: www.mikyo.vn
0918.808.795