Tin tức

Tìm hiểu máy đóng đai thùng bán tự động Mikyo

Ứng dụng chính của máy đóng đai bán tự động: Được dùng để đóng đai các kiện hàng vừa và nhỏ, thuận tiện cho đóng gói thùng carton, sử dụng trong việc đóng gói gạch ngói, thủy hải sản và các mặt hàng xuất khẩu.
Máy đóng đai bán tự động thuộc dòng máy bán tự động nên khi cần hoàn thành sản phẩm thì cần có sự hỗ tác động từ phía cong người, máy hoạt động ổn định với tốc độ cao, vỏ máy được chế tạo từ hợp kim chống gỉ, máy đóng đai bán tự động có thể hoạt động được trong nhiều giờ với tốc độ cao và có thể làm việc dưới môi trường khắc nghiệt, . Máy được thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển đến mọi nơi dễ dàng và thuận tiện cho việc đóng đai ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp, đặc biệt là do có thiết kế nhỏ gọn lên máy đóng đai có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm và hoạt động tốt ở môi trường ẩm ướt và bụi bẩn công nghiệp. Động cơ trong của máy đóng đai được nhập khẩu từ Nhật Bản chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng, motor chính của máy sẽ tự động ngừng hoạt động sau 30s nếu không làm việc, khi làm việc motor tiêp tục hoạt động trở lại.
 
mk sm10h

Ưu điểm, tính năng vượt trội của máy đóng đai bán tự động

-    Tốc độ hàn dây đai nhanh
-    Nhiệt độ hàn dây có thể điều chỉnh được để thích ứng vớt vật liệu
-    Kích thước máy nhỏ gọn và động cơ ổn định
-    Sản phẩm bền chắc và độ siết căng cao
-    Điện nguồn 220V, công suất máy lớn
-    Trọng lượng nhẹ và toàn bộ bề mặt thân máy được sơn tĩnh điện an toàn khi sử dụng

Ứng dụng chính của máy đóng đai bán tự động:  Được dùng để đóng đai các kiện hàng vừa và nhỏ, thuận tiện cho đóng gói thùng carton, sử dụng trong việc đóng gói gạch ngói, thủy hải sản và các mặt hàng xuất khẩu.
Máy đóng đai cho tốc độ đai kiện hàng nhanh, đảm bảo độ chắc chắn cho các kiện hàng trong quá trình lưu kho hoặc vận chuyển. Máy đóng đai thùng Mikyo là dòng sản phẩm chất lượng của chúng tôi và Mikyo đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường đồng thời được sự tin tưởng của khách hàng.

Xem thêm bài viết: 
Sử dụng máy đóng đai bán tự động chi phí thấp hiệu quả cao
Giải pháp điện năng lượng mặt trời cho nhà máy sản xuất
0918.808.795