Triển lãm và hội trợ

Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam năm 2015

Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tiếp cận, học hỏi các xu thế mới của thị trường, các thành tựu đổi mới về kỹ thuật, công nghệ, gặp gỡ trực tiếp các đối
Nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại, vào tháng 9 năm 2015 Mikyo đã tham gia triển lãm hội trợ ngành công nghiệp hỗ trợ, cùng với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đây là một trong những sự kiện uy tín tại Việt Nam. Mikyo tham gia với mong muốn đây là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường. 

Hầu hết các sản phẩm được trưng bày này đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu thực tế sử dụng với hiệu quả cao. Đặc biệt, tại triển lãm sẽ xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt, công nghệ tiên tiến.

 
Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

Tại triển lãm, chúng tôi trưng bày tất các các loại máy móc, thiết bị chuyên dùng phục vụ cho khâu đóng gói sản phẩm, các loại máy đóng gói là giải pháp tiên tiến, tối ưu và hiệu quả nhất giúp việc đóng gói sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện.Sản phẩm máy đóng thùng carton, máy dán thùng, máy quấn màng Pallet, máy hút chân không, dây chuyền đóng gói...của chúng tôi đạt chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2008, đã thông qua kiểm tra nghiêm ngặt, đầy đủ và đảm bảo chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng.

Hội chợ có sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp trưng bày các sản phẩm máy móc, thiết bị, linh kiện, phụ tùng...Với ước tính tiếp đón khoảng hơn 3.500 lượt khách tham quan thương mại đến từ nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, trong đó có khách nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc...

Bộ Công Thương, với vai trò trực tiếp quản lý lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ đã và đang tích cực triển khai Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ từ năm 2016 đến năm 2025, qua đó hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý đáp ứng yêu cầu của chuỗi sản xuất toàn cầu, đồng thời kết nối, trở thành nhà cung ứng sản phẩm cho khách hàng trong và ngoài nước.  Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tiếp cận, học hỏi các xu thế mới của thị trường, các thành tựu đổi mới về kỹ thuật, công nghệ, gặp gỡ trực tiếp các đối tác tiềm năng đến từ Nhật Bản và quốc tế, đóng góp quan trọng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.

Sự kiện này cũng nhằm tạo dựng những cơ hội kinh doanh chuyên nghiệp để hoàn thiện những yêu cầu của dây chuyền sản xuất, bằng cách thúc đẩy chỉ số nội địa hóa cho ngành công nghiệp điện tử và công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam thông qua những giải pháp công nghệ và đối tác phù hợp.
0918.808.795