Tin tức

Lợi ích của việc đưa dây chuyền dán thùng vào trong khâu đóng gói

Bước vào thời kỳ công nghệ cách đóng gói truyền thống ngày càng được thay thế bằng máy móc. Những dây chuyền dán thùng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho khâu đóng gói.

Máy móc đang dần thay thế con người và nhận thấy sự rõ rệt mà lợi ích của nó đem lại. Và việc đưa những dây chuyền dán thùng cũng đã hỗ trợ được phần nào cho khâu đóng gói, đem lại hiệu quả trong sản xuất cả về mặt kinh tế lẫn hình thức bao bì. Vì vậy bạn không thể bỏ qua những lợi ích của các máy móc, dây chuyền đóng gói đem lại.
Trong sản xuất ngày nay, việc xuất khẩu là điều vô cùng quan trọng với tất cả các doanh nghiệp. Để có được những sản phẩm chất lượng và phù hợp với thị trường, các chủ doanh nghiệp đã không ngừng cố gắng và nổ lực trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và gia tăng doanh số cũng như doanh thu. Ngoài việc quan tâm đến chất lượng, khâu đóng gói cũng đang ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm để thuận tiện cho việc vận chuyển và xuất khẩu.

Một trong những khâu đóng gói quan trọng trong việc xuất khẩu và bảo vệ hàng hóa đó là khâu dán thùng. Với những khách hàng có đa dạng số lượng kích thước thùng khác nhau và dán xen kẽ với tất cả các kích thướt thùng đó, thì việc dán tay cũng vô cùng khó khăn và khó thuận lợi. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp lựa chọn đầu tư máy móc, nếu sản phẩm có nhiều loại kích thước thùng khác nhau việc sử dụng máy cơ rất mất thời gian trong việc đóng gói. Chính vì thế Mikyo xin giới thiệu tới khách hàng dòng máy có thể nhận diện được kích thước thùng, thuận tiện và đáp ứng được khó khăn trong khâu đóng gói với nhiều kích thướt thùng khác nhau.
 

1. Lợi ích của máy dán thùng 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và có nhiều loại máy dán thùng tự động khác nhau, Máy dán thùng carton tự động là dòng máy dán 2 mặt thùng carton tự động hoàn toàn. Loại máy này được vận hành liên tục, kết hợp với sự truyền động của băng tải con lăn để việc dán thùng carton diễn ra nhanh chóng, chính xác và đúng vị trí.

Dòng máy này sẽ tự động hoàn toàn trong việc đóng thùng và dán niêm phong băng keo trên mặt thùng hàng. Bên cạnh đó, máy còn có thêm tính năng đóng dây đai tự động mà không cần tác động nào của người dùng trong suốt quy trình đóng gói.

Máy dán băng keo thùng carton tự động này mang đến nhiều điểm khác biệt so với dòng máy bán tự động. Mặc dù vẫn có chức năng dán băng keo lên thùng, tuy nhiên loại máy này được thiết kế với những tính năng tối ưu hơn như tự động đóng nắp thùng.

Dòng máy dán thùng tự động này còn mang đến nhiều tính năng cải tiến hơn dòng máy bán tự động. Máy có thể ứng dụng cho nhiều loại thùng carton với các kích thước khác nhau. Điều này mang lại sự linh hoạt hơn trong việc đóng gói đa dạng hàng hóa.

Các belt truyền động của máy sẽ tự động thiết lập cơ chế thay đổi khi kích thước thùng thay đổi theo. Chính vì vậy mà việc dán băng dính được thực hiện thuận tiện, liên tục theo quy trình sản xuất mà không bị gián đoạn để thiết lập lại kích thước thùng.
 

Lợi ích của dòng máy dán thùng kích thước AS823

 

Về dòng máy dán thùng nhận diện kích thướt AS823 của Mikyo, sản phẩm có thể tự động nhận diện được kích thướt sản phẩm khi quí khách hàng đưa sản phẩm vào máy, Máy sẽ có cảm biến tự động ép thùng lại sao cho vừa với kích thướt bằng cách sử dụng khí nén. Khi sử dụng máy bằng cơ để chỉnh kích thướt, nếu quí khách hàng dán thùng theo nhiều loại kích thướt, việc chỉnh máy sao cho phù hợp với kích thước thùng sẽ tốn rất nhiều thời gian, ảnh hương đến năng suất, sản lượng sản phẩm đề ra. Về kích thước thùng có thể dán được của máy dán thùng AS823 cũng rất đa dạng, phù hợp với đa số các loại thùng carton phổ thông hiện nay nên quí khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm nhé.

Tuy nhiên với những tính năng vượt trội và lợi ích của máy dán thùng AS823 mang lại, thì sản phẩm vẫn có một số lưu ý mà quí khách hàng cần quan tâm khi đầu tư để tránh tình trạng đầu tư máy nhưng không sử dụng được. Với những thùng có chiều dày quá mỏng như thùng 1 lớp thì máy dán sẽ không dán được vì sức ép của xi lanh lớn dẫn đến việc thùng có thể bị móp méo khi dán, nên phần này quí khách hàng cần lưu ý sử dụng thùng từ 3-5 lớp để việc sử dụng máy đạt hiệu quả. Ngoài ra với những nhà cung cấp cần dán thùng với bề rộng băng keo là 75mm, việc lựa chọn mua máy sẽ không phù hợp với nhu cầu sử dụng bởi với thiết kế của máy, bề rộng băng keo chỉ ở mức phổ thông là 48 và 60 mm. Đặc biệt với dòng máy này do đặc thù là dòng tự động nhận diện kích thướt nên cần sử dụng khí nén nên quí khách hàng cần lưu ý trang bị trước khi đầu tư và sử dụng, tránh tình trạng công ty chưa đầu tư thiết bị khí nén và mang về không sử dụng được.

>> Tham khảo thêm dòng máy đóng dây đai tại kho sản phẩm Mikyo

2. Chi tiết lợi ích của việc đưa dây chuyền dán thùng vào trong khâu đóng gói

 

Công cụ đắc lực cho các nhà máy sản xuất


Một nhà máy phát triển sẽ có một lượng lớn khổng lồ về sản phẩm. Để đáp ứng được nhu cầu và tiến độ thì buộc các nhà máy phải đưa máy móc vào sử dụng. Đặc biệt khi ra thành phẩm phải được đóng gói kỹ càng. Và từ đó dây chuyền dán thùng sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đặc biệt với các nhà máy Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…

 

 lợi ích của việc đưa dây chuyền dán thùng vào trong khâu đóng gói

Mức giá máy đóng thùng có giá thành đầu tư hợp lý


Thật ra việc đầu tư dây chuyền không hề rẻ. Thế nhưng đó lại là một khoản đầu tư ban đầu mà nhà máy nào cũng nên lựa chọn. Chi phí ban đầu tuy lớn nhưng có thể dần dần bù đắp những khoản chi phí lâu dài hơn hẳn so với việc sử dụng nhân công một cách thủ công. Sau khi đầu tư một dây chuyền dán thùng có thể sẽ mất một vài năm cho việc thu hồi lại vốn, nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng khai thác lợi nhuận vì khấu hao của máy rất ít.

 

Mức giá thành đầu tư hợp lý

Tiết kiệm nhân công và năng suất lao động tăng


Trong các nhà máy sản xuất việc thay thế dây chuyền dán thùng cho thấy năng suất lao động tăng 300-400% khi vận hành tự động so với dùng nhân công. Đối với khâu đóng gói sẽ được chia làm nhiều line, việc dán 1 chiếc thùng carton phải sử dụng 3-4 công nhân và phải chuyển đến một vị trí khác để cho sản phẩm vào thùng rồi mới hoàn thành. Nhưng đưa dây chuyền dán thùng sẽ chỉ cần 1 công nhân đầu line và 1 công nhân cuối line, mà hàng hóa được thế kế trên cùng layout tiện lợi cho việc đóng gói.
 

Tiết kiệm nhân công và năng suất lao động tăng

Bảo quản tốt sản phẩm hàng hóa, đẹp về thẩm mỹ


Một lợi ích không thể không nhắc đến của dây chuyền dán thùng là hàng hóa được bảo quản chu đáo, theo đúng tiêu chuẩn chứ không có sự khác biệt như cách làm thủ công. Nó giúp cho các sản phẩm được bảo quản nhiều lớp, an toàn và tránh hàng hóa bị hư hỏng và nhất là những sản phẩm bị nhiều tác động từ môi trường. Bên cạnh đó về tính mỹ phẩm mà dây chuyền đem lại rất tốt, không bị bật hay bung khi di chuyển. Những đường đóng gói giống nhau một loạt, không có sự khác biệt gì.

 

Bảo quản tốt sản phẩm hàng hóa, đẹp về thẩm mỹ

Thuận lợi cho quá trình vận chuyển


Hàng hóa cho lưu thông là điều tất yếu. Các sản phẩm sau khi đóng gói cần phân phối khắp lơi. Việc đóng gói giúp ta có thể vận chuyển dễ dàng hơn và tránh những rủi ro không mong muốn.

Trên thị trường hiện nay máy đóng gói khá là phổ biến. Nhưng về dây chuyền dán thùng không phải đơn vị nào cũng có kinh nghiệm và đưa ra giải pháp tối ưu. Mikyo là nhà máy có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực đóng gói. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng, sự an toàn cũng như chế độ bảo hành. Tất cả các sản phẩm đều đã được kiểm định cần thiết. Bên cạnh đó, công ty luôn có sự nghiên cứu, tìm hiểu sự phát triển, đưa ra các giải pháp mới cho các dây chuyền. Để kịp thời cung ứng cho thị trường các dây chuyền đóng gói đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Với thế mạnh dòng máy có tại xưởng, quý khách có nhu cầu xem máy trực quan hoặc cần test sản phẩm trực tiếp để cảm nhận và xem trực tiếp về cách vận hành vui lòng liên hệ theo số hotline: 0976.340.630

  • Chính sách giao hàng tận nơi và dịch vụ bảo hành nhanh và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư của Mikyo, chúng tôi hi vọng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

  • Cần tư vấn giải pháp dựng – dán thùng Carton toàn diện và uy tín, Quý khách vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần máy đóng gói Mikyo:

  • Mikyo Hà Nội: Lô 5+6 KCN Lai Xá, Kim Chung, Huyện Hoài Đức Hà Nội.

  • Mikyo HCM: Lô 6, Đường số 3, Khu Công nghiệp bình chiểu, thành phố thủ đức, tp.hcm

Thông tin thêm:
Tổng quan về công ty cổ phần máy đóng gói Mikyo
Máy đóng gói là gì? Nguyên lý hoạt động của máy đóng gói.

0918.808.795