Kỹ thuật và công nghệ

Tính năng ưu việt của máy đóng đai Mikyo

Máy đóng đai thùng với công nghệ tiên tiến đóng đai nhiều loại thùng hàng có kích thước lớn nhỏ dễ dàng với nhiều tính năng ưu việt.
Máy đóng đai được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói các thùng hàng carton tại các nhà máy sản xuất, khu nhà xưởng hoặc siêu thị với tốc độ phù hợp, nhu cầu hỗ trợ thấp, thực hiện sạch sẽ, lợi nhuận mở rộng, tính chất chống gỉ và chất lượng nổi bật.  

Các yếu tố của máy đóng đai là toàn diện với tuổi thọ cao, độ cứng cao và không bị các tác động bởi môi trường xung quanh. Máy đóng đai sử dụng dây đai nhựa có độ bền cao, đóng dây đại chặt chẽ vào sản phẩm giúp tạo độ an toàn cho sản phẩm đóng đai.
 
Máy đóng đai

Máy đóng đai Mikyo đa dạng kích thước và chủng loại phù hợp với nhiều loại thùng hàng được đóng đai. Máy đóng đai tự động là trường hợp tốt nhất của công nghệ tiên tiến, là một máy hoàn hảo để đóng đai các mặt hàng có hình dạng không đồng đều. Máy đóng đai tự động chất lượng tốt nhất này là hoàn hảo cho các thùng, pallet, hộp bên cạnh tất cả các loại đối tượng khác nhau như hình dạng và kích thước.
 

Hãy xem thêm tính năng ưu việt của máy đóng đai Mikyo dưới đây nhé:


- Dễ dàng điều chỉnh độ dài và độ căng 
- Tiêu thụ điện năng thấp
- Bảo trì thấp 
- Điều khiển dây đai dễ dàng
- Máy đóng đai có thể hoàn toàn tự động hoặc có sự hỗ trợ bởi người điều khiển với loại bán tự động 
- Thân máy chống ăn mòn
- Tốc độ đóng đai nhanh
0918.808.795