Kỹ thuật và công nghệ

Máy quấn màng hành lý sân bay thuận tiện và chuyên nghiệp

Đưa máy quấn màng tự động để đóng gói hành lý cho khách hàng tạo nên tính chuyên nghiệp, hiện đại, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng khi gửi hàng hóa.

1. Máy quấn màng hành lý là gì?


Máy quấn màng PE cho hành lý được thiết kế, chế tạo với công năng quấn màng đóng gói hành lý tại các khu vực công cộng, nơi tập kết, vận chuyển hành lý, hàng hóa. Như nhà ga sân bay, tàu hỏa, tàu điện ngầm, khách sạn, bãi xe gửi hàng để bảo vệ hành lý, hàng hóa khỏi những tác nhân dẫn tới trầy xước, dính bụi bẩn, dính nước gây hư hỏng thùng, vỏ vali, hàng hóa bị móp méo, bung vỡ và thất lạc sau khi nhận lại…Giúp bảo vệ hàng hóa an toàn, tránh tổn thất và hư hỏng.

Máy quấn màng hành lý được thiết kế chuyên biệt để quấn màng co cho các hành lý tại sân bay giúp bảo quản hành lý cho khách hàng tốt nhất trong chuyến đi. Máy quấn hành lý được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với chắc năng mắt thần tự động nhận dạng chiều cao hàng hóa để quấn màng co chính xác nhất.
Máy quấn màng hành lý

2. Đặc điểm máy quấn màng hành lý sân bay.

Máy quấn màng hành lý giúp bảo vệ hành lý khỏi hư hỏng, mất mát, hoặc trộm cắp trong quá trình xử lý và vận chuyển. Dưới đây là một số đặc điểm chung của máy quấn màng hành lý sân bay
  • Máy quấn màng KMPL-100B tự động quấn màng co PE xung quanh kiện hàng hóa. - Hệ thống điều khiển PLC nhập khẩu cho độ chính xác cao và an toàn.
  • Có cảm biến sensor nhận diện chiều cao hàng hoá.
  • Độ căng màng khi quấn được cài đặt và điều chỉnh dễ dàng.
  • Có thể điều chỉnh tốc độ quấn màng, số vòng quấn màng.
  • Màng co được kéo giãn trước khi quấn, tiết kiệm 250% chiều dài màng co.
  • Tốc độ quấn màng co có thể đạt đến 40 vòng / phút.
  • Chất liệu cao cấp, tuổi thọ và độ bền cao.
  • Trọng lượng máy 200kg được di chuyển dễ dàng nhờ 4 bánh xe.
Máy quấn màng hành lý sân bay giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo vệ hành lý của hành khách và giảm thiểu tổn thất trong quá trình vận chuyển

3. Thông số kỹ thuật của máy quấn màng hành lý.

Thông số kỹ thuật của máy quấn màng hành lý có thể khác nhau tùy vào từng nhà sản xuất và mô hình máy cụ thể.

Máy sử dụng thép không gỉ, chuyên dụng cho nhiệm vụ quấn hàng tại sân bay, nhà ga, xưởng sản xuất đóng gói…Máy có thể được tích hợp màn hình điều khiển, đồng hồ đếm số lượng hành lý được quấn, tính phí cho mỗi lần bọc màng co theo cài đặt barem của người dùng, cân trọng lượng, máy in, tích hợp pin và nhiều tính năng khác.

Thực tế trên thị trường có rất nhiều loại máy quấn màng co PE cho hành lý cho bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu và mức đầu tư của bạn mà máy quấn màng pe hành lý sẽ có khả năng quấn thùng hàng và các cấu tạo và tính năng khác nhau đôi chút. Miễn sao máy đáp ứng được nhu cầu của bạn, việc chọn mua máy quấn hành lý sẽ dễ dàng hơn
 

4. Ứng dụng máy quấn màng hành lý


Những chuyến đi mà khi nhận lại hành lý, các vali hành lý mang theo luôn bị trầy xước hay rách nát, dính bẩn tới mức bạn không nhận ra đó là đồ của mình có lẽ không còn hiếm gặp với rất nhiều người. Nhưng chỉ với máy quấn màng hành lý tự động do Mikyo cung cấp, cùng thao tác quấn màng co PE bảo vệ đồ đạc, thùng hàng của bạn trước khi lên máy bay, mọi rắc rối đã được giải quyết.

Máy quấn màng hành lý là phiên bản đặc thù trong dòng máy quấn màng co PE. Máy được thiết kế chuyên biệt để bảo quản, bảo vệ các kiện hàng cho khách hàng có nhu cầu di chuyển, du lịch,… Nhằm giữ an toàn, tránh được ẩm ướt và đổ vỡ trong khi vận chuyển hoặc lưu trữ.

Ngoài việc chuyên dụng để đóng gói hàng hóa trong sân bay, máy quấn màng hành lý vẫn có thể hỗ trợ khách hàng trong việc sản xuất hàng hóa khi xuất khẩu và vận chuyển đi xa.

Các công ty sản xuất hàng hóa ngày nay, có những lĩnh vực hàng hóa cần đóng thùng để bảo vệ hàng hóa tránh ẩm mốc, bị bẩn. Nên thường sẽ được quấn màng trước khi xuất khẩu để mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng và thẩm mĩ nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình máy thẩm mỹ và có 4 bánh xe chuyên dụng, máy quấn màng hành lý phù hợp cho các công ty có layout nhà xưởng nhỏ, không cần mất diện tích để trưng bày và sử dụng nên việc đầu tư máy vô cùng phù hợp với tất cả mọi mô hình công ty hiện nay, ngoài ra một số doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, chế biến nông sản, sản xuất đồ gia dụng cũng sử dụng rất nhiều máy quấn màng hành lý.

Với số lượng lớn hành lý trong một chuyến bay thì việc sử dụng máy quấn màng hành lý tự động là điều cần thiết để giúp việc đóng gói nhanh chóng, thuận tiện. Đưa máy quấn màng tự động để đóng gói hành lý cho khách hàng tạo nên tính chuyên nghiệp, hiện đại, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng khi gửi hàng hóa.
Máy quấn màng hành lý
 

5. Lựa chọn mua máy quấn màng hành lý ở đâu?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán các loại máy quấn màng hành lý. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc mua máy quấn màng ở đâu cho uy tín ? giá thành hợp lý ? và đặc biệt là được bảo hành sau khi mua 12 tháng. Thì Mikyo sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chúng tôi luôn tự tin với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, luôn đặt tâm huyết, uy tín, trách nhiệm lên trên hết. Hơn nữa công ty cổ phần máy đóng gói  Mikyo còn là đơn vị dẫn đầu xu thế thị trường về các dòng máy đóng gói thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyện nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan máy móc đóng gói và dây chuyền thiết đóng phù hợp với công ty bạn, chúng tôi còn luôn hỗ trợ khách mọi lúc mọi nơi, không chỉ có quá trình test máy nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, chúng tôi còn luôn hướng dẫn khách hàng sử dụng, miễn phí lắp đặt, bảo hành tận nhà máy khách hàng khi có sự cố kĩ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng.


Bất cứ khách hàng nào khi di chuyển bằng máy bay cũng muốn chuyến bay trọn vẹn và suôn sẻ. Hành lý của khách hàng mang theo được bảo quản tốt giúp họ yên tâm suốt chuyến bay và không gặp phải các sự cố về hành lý. Vì vậy việc bảo quản hành lý tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng máy quấn màng là điều cần thiết. 
Máy quấn màng hành lý nằm trong dòng sản phẩm máy quấn màng tự động do Mikyo cung cấp, với kiểu  dáng đơn giản, máy dễ vận hành, đảm bảo an toàn khi sử dụng nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Khi khách hàng cần đặt mua máy quấn màng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Sản phẩm máy quấn màng Mikyo luôn cam kết về chất lượng và giá cả.
----------------------
Liên hệ đặt hàng
Công ty cổ phần Máy Đóng Gói Mikyo
Sale Manager : Nguyễn Đình Thiện
Điện thoại: 0989786595
Website: www.mikyo.vn
0918.808.795