Kỹ thuật và công nghệ

Chức năng của máy dán thùng carton tự động trong sản xuất

Máy dán thùng carton cải thiện tính tự động hóa trong khâu đóng gói, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm với hiệu suất đóng gói cao nhất.
Máy dán thùng carton tự động trong sản xuất mang đến giải pháp toàn diện cho khâu đóng gói, dán 2 mặt thùng carton tự động không chỉ đảm bảo cho hàng hóa bên trong mà còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho hàng hóa, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thay vì cách dán thùng truyền thống.
 
Tại các nhà máy sản xuất, máy dán thùng carton tự động được xem như một giải pháp hữu hiệu cho năng suất cao. Dòng máy luôn hoạt động liên tục theo nhịp, cùng với sự hỗ trợ truyền động băng tải con lăn giúp cho việc dán thùng carton đúng vị trí và chính xác, giúp ích rất nhiều trong việc cho ra sản phẩm đúng tiêu chuẩn chất lượng.
Chức năng của máy dán thùng carton tự động trong sản xuất
Chức năng của máy dán thùng carton tự động trong sản xuất:
 
Máy dán thùng carton tự động được hiểu là một loại máy chủ yếu được dùng để dán mặt đáy và mặt trên thùng carton một cách tự động, để không bụi bẩn hay bất cứ thứ gì làm ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong. Bên cạnh đó, máy cũng đem đến nhiều công dụng hữu hiệu cho sản phẩm cũng như trong quá trình sản xuất, như là:
 
- Bảo quản và bảo vệ hàng hóa
Hầu hết các nhà máy tại Việt Nam đều có khâu đóng gói để khi qua hết tất cả các khâu sản xuất hoàng hóa sẽ được đóng gói một cách cẩn thận trước khi xuất ra thị trường. Và máy dán thùng carton tự động là thiết bị chịu trách nhiệm cho công việc này. Khi đó thùng carton được đóng gói cẩn thận, không có bung hay bật nắp thùng sẽ giúp hàng hóa được bảo vệ an toàn hay nói cách khác là không bị hao hụt, mất mát về số lượng cũng như chất lượng, ngăn cản yếu tố thời tiết đảm bảo cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển bao gồm cả việc lưu thông ra nước ngoài và ngay cả trong khâu sử dụng tại nhà máy. 
 
- Có tính thẩm mỹ cao hơn và giúp hoàn thiện việc đóng gói trông đẹp mắt
Nếu đem ra ra so sánh về việc đóng gói theo hình thức truyền thống thìmáy dán thùng carton tự động đem lại sự đẹp mắt hơn cho hàng hóa về cả mẫu mã, kích thước, tính thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi của nó. Ngoài ra, máy dán thùng carton tự động sẽ đảm bảo cho từng sản phẩm đều giống nhau, sự đồng đều và không có bất kỳ sự chênh lệch hay sự cố nào.
 
- Cải thiện hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí, thời gian
Trong quá trình sản xuất, máy dán thùng carton tự động được hoạt động liên tục theo dây chuyền lắp đặt và quản lý sẵn, do đó sẽ giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho việc sản xuất và đóng gói hàng loạt, số lượng sản phẩm cũng tăng nên đáng kể, đảm bảo công suất , chất lượng cũng như năng suất.
 
Bên cạnh đó, những sản phẩm được đóng gói kỹ càng, đẹp mắt sẽ thu hút khách hàng làm tăng doanh số kinh doanh. Máy dán thùng carton tự động là dòng máy phù hợp, mang lại nhiều hiệu quả trong sản xuất. Vì vậy các nhà máy nên lắp đặt và sử dụng máy trong quy trình tạo ra sản phẩm hoàn thiện.
 
Mikyo sẽ là nhà cung cấp đem lại sự tin tưởng và đảm bảo chất lượng với nhiều chủng loại máy dán thùng carton tự động. Hãy liên hệ tới Mikyo, đơn vị cung cấp các dòng máy đóng gói hàng đầu tại Việt Nam.  

Liên hệ đặt hàng:
Địa chỉ: Lô 5+6, Khu công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 024 66 806 795   -   0243 765 3875
Các sản phẩm máy dán thùng xem tại: http://mikyo.vn/may-dan-thung-carton-tu-dong/
0918.808.795